I) Dự án là gì?
1. Mở rộng, trực tiếp,
điều tra sâu về một chủ đề.
2. Trẻ em tiến hành nghiên cứu, trẻ em là
người khởi xướng.
II) Khi nào trẻ em làm các dự án?
1. Một dự án không
phải là toàn bộ chương trình giảng dạy.
2. Các dự án được đưa vào chương trình giảng
dạy:
a. Thời gian vòng tròn
b. Thời gian lựa chọn.
c. Các chuyến đi thực địa.
III) Tôi sẽ nhìn thấy con tôi làm gì?
1. Làm việc hợp tác
theo nhóm nhỏ.
2. Áp dụng các kỹ năng học thuật (đo, đếm,
đọc, viết)
3. Áp dụng các kỹ năng trí tuệ (phân tích, đưa
ra giả thuyết, tổng hợp)
4. Vẽ từ quan sát.
IV) Những vấn đề con tôi sẽ nghiên cứu?
1. Chủ đề thành công
từ vật dụng hàng ngày và kinh nghiệm:
Ví dụ: Đôi giày – Thư - Xe ô tô – Mưa – Cây
V)
Tôi có thể giúp gì?
1. Nói chuyện với con
bạn về dự án.
2. Đọc tài liệu về dự án.
3. Đóng góp tài liệu, nguyên vật liệu liên
quan đến dự án.
4. Tình nguyện như là một chuyên gia của khách
mời.
5. Tình nguyện thời gian của bạn để hỗ trợ
trong các lớp học và các chuyến đi thực địa.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét